Hãy sửa sang nhà cửa ngay nếu gặp những dấu hiệu phong thủy sau

Hãy sửa sang nhà cửa ngay nếu gặp những dấu hiệu phong thủy sau

Ngày nay, các nhà đầu tư và gia chủ luôn chú trọng việc hợp phong thủy mỗi khi xây dựng hay sửa sang kiến trúc. Nhưng cũng có nhiều người không quan tâm đến, cho rằng đây là vấn đề xa lạ, không liên quan đến mình. Thực tế, giải thích về phong thủy theo một cách dễ hiểu, đó chính là toàn bộ môi trường sống, trường sinh học, các dòng khí chung quanh có thể phát huy tác dụng tốt hoặc kiềm hãm sự phát triển và thịnh vượng của một gia đình. Có rất nhiều dấu hiệu phản ánh chính xác về nhà ở có phong thủy xấu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tất cả mọi cá nhân sinh sống tại đây. Bởi thế, bạn nên lưu ý các điềm báo sau để kịp thời điều chỉnh lại không gian sống.

Những dấu hiệu tiêu cực khi đến nhà mới

Sau khi chuyển nhà hay đến nhà mới, vận may sa sút. Thậm chí người nhà lần lượt bị thương tật, bệnh tật, của cải hao hụt; gia đình bất hòa, việc làm thường gặp trở ngại,…  Điều này cho thấy rằng phong thủy trong ngôi nhà mới có điều không thuận.

Sau một thời gian dài ở nhà, bạn cảm thấy buồn bực, cáu gắt, luôn tìm cớ đi chơi. Thậm chí không muốn về nhà. Người thân, bạn bè khi về đến nhà cũng muốn bỏ đi. Đặc biệt là một số em nhỏ thường khóc lóc khi vào nhà. Nếu bạn khó chịu, mất bình tĩnh, nếu điều này xảy ra nhiều lần có nghĩa là vận khí nhà bạn không tốt.

Những dấu hiệu tiêu cực khi đến nhà mới

Cây cối hay cá trong nhà thường chết. Điều này cũng có nghĩa là từ trường phong thủy nơi ở không tốt. Nếu những điều này xảy ra ở nhiều nơi trong nhà bạn, thì phong phủy của ngôi nhà này rất kém. Cần phải điều chỉnh kịp thời.

Người sinh sống trong nhà thường bất an

Các thành viên trong gia đình luôn gặp ác mộng. Hoặc luôn gặp ác mộng khi ngủ trong một phòng nào đó, ảnh hưởng đến giấc ngủ. Hoặc nếu gia đình có trẻ nhỏ mà thường xuyên khóc đột ngột, khóc liên tục, sợ hãi, khóc vào ban đêm. Một số vật nuôi trong gia đình thường kêu đột ngột, không có lý do… Điều này có thể do năng lượng tiêu cực sinh ra khi phong thủy không đúng.

Ở nhà, người nhà hay làm vỡ đồ vật, xước da, đứt tay, hay vấp ngã. Hoặc tranh thư pháp treo nhiều lần bị rơi, đèn và đồ điện thường hoạt động không bình thường, đồ vật thường dùng thường không tìm được,… Nó cũng là một dấu hiệu của một từ trường xấu.

Dấu hiệu thiếu ánh sáng

Dấu hiệu thiếu ánh sáng

Không ít các ngôi nhà ở những khu đô thị không có cánh cửa nào khác ngoài cửa chính. Hoặc trường hợp căn nhà quay hướng Bắc nhận được rất ít ánh sáng. Khi ngôi nhà ít hoặc nghiêm trọng hơn là không nhận được ánh sáng mặt trời thì khí dương sẽ rất yếu. Khí âm sẽ rất mạnh khiến cho không gian sống luôn cảm thấy lạnh lẽo. Hãy chú ý đừng để vô tình rước họa vào nhà vì những quan niệm sai lầm về phong thủy.

Khu vực xung quanh nhà có quá nhiều âm khí

Nếu nhà ở sâu trong ngõ ngách, bị các ngôi nhà hay công trình khác to lớn hơn che khuất cũng sẽ khiến ánh sáng mặt trời không vào nhà được, dẫn đến hết dương khí. Những ngôi nhà nằm gần với bệnh viện, nghĩa trang, nhà xác… thường có âm khí nhiều hơn.

Khi phong thủy trong nhà có vấn đề sẽ luôn có một số dấu hiệu có thể nhận biết được. Nếu phát hiện, bạn nên kịp thời điều chỉnh để có sự mạnh khỏe, ấm êm, làm ăn thịnh vượng. Nếu không, cho dù chúng ta trang trí nhà cửa sang trọng, đẹp đẽ đến đâu cũng dễ gặp phiền phức, xui xẻo. Khi đó, không chỉ sức khỏe thành viên trong gia đình bị sa sút mà việc kinh doanh, làm ăn cũng lụn bại, tình cảm đổ vỡ… Bạn hãy lưu ý nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *