Shiba Inu coin và những điều cần lưu ý khi đầu tư Token Shiba Inu

Shiba Inu coin và những điều cần lưu ý khi đầu tư Token Shiba Inu

Shiba Inu coin là một loại tiền điện tử theo chủ đề Shiba Inu của Nhật Bản dựa trên các token. Shiba Inu là một loại tiền ảo được tạo ra trên nền tảng mã thông báo Erc 20. Các mã thông báo Shiba có vai trò thúc đẩy mạng Ethereum mạnh mẽ. Đây có thể trở thành một hệ sinh thái DeFi sôi động được thúc đẩy bởi các mã thông báo của nó. Hiện tại Shiba Inu đang có những bước phát triển vượt bậc, nhiều nhà đầu tư nên quan tâm đến các sàn giao dịch tiền ảo uy tín. Vậy, Shiba Inu coin là gì? Rủi ro khi đầu tư vào Shiba Inu là gì? Bài viết này của edilbrescia.com sẽ giải đáp chi tiết những thắc mắc này.

Thông tin về đồng Shiba coin

Thông tin về đồng Shiba coin

Shiba Inu được sử dụng dựa trên nền tảng Shiba Swap. Tại đây, nhà đầu tư có thể đặt cược mã thông báo của mình để lấy lãi thông qua những phần thưởng được đặt cược. Mã thông báo Shiba Inu có tác dụng thúc đẩy mạng lưới mạnh mẽ của Ethereum. Điều này có thể trở thành một hệ sinh thái DeFi sôi động được thúc đẩy bởi các mã thông báo của họ.

Mã Shiba Inu được sử dụng trên nền tảng “Shiba Swap” của Shiba Inu, nơi người dùng có thể đặt cược mã thông báo của họ để lấy lãi thông qua phần thưởng đặt cược. Ngoài ra, Shiba Swap cũng có kế hoạch tích hợp các mã thông báo không thể thay thế (NFT) vào nền tảng của họ sau khi ra mắt. Nhìn chung, sẽ có 3 mã thông báo khác nhau có nguồn gốc từ nền tảng của Shiba Inu: Shiba Inu (SHIB), Leash (LEASH) và Bone (BONE).

Gần đây nhất, ngày 10/5/2021 sàn tiền ảo uy tín Biance đã công bố chấp nhận đồng tiền Shiba Inu lên sàn giao dịch. Tin tức này đã gây lên một làn sóng mạnh mẽ cho thị trường tiền điện tử, nhiều nhà đầu tư bắt đầu hành động cho các chiến lược kinh doanh sắp tới của mình, hứa hẹn một tương lai khởi sắc cho giá trị Shiba coin.

Sự phát triển của Shiba Inu

Đồng xu đầu tiên, mã thông báo Shiba Inu (SHIB) đã được liệt kê trên Uniswap và bắt đầu giao dịch về cơ bản nhưng không có giá trị gì. Vào ngày 8 tháng 5, Shiba đã tăng hơn 300% khi dự đoán chương trình Saturday Night Live của Elon Musk phát sóng vào cuối ngày.

Shiba Inu coin là mã thông báo đầu tiên được khởi chạy trong hệ sinh thái Shiba, có thể được mua trên Uniswap. Có khoảng 50% tổng nguồn cung đã được đưa lên sàn giao dịch phi tập trung UnisWap bởi những người sáng lập Shiba và phần còn lại được đốt để vinh danh Vitalik Buterin – người có tầm nhìn Ethereum. Loại cung cấp này được gọi là cung cấp DEX ban đầu (IDO), nơi những người sáng lập phát hành mã thông báo thông qua một sàn giao dịch phi tập trung.

Khi ra mắt nền tảng Shiba Swap, mã thông báo Shiba Inu có thể được đặt cọc trên Shiba Swap để “đào” một loại tiền điện tử khác trên nền tảng Bones được gọi là “Dogecoin Killer”.

Mã thông báo cuối cùng của họ được gọi là “dây xích”; và là đồng ổn định không ổn định nhất hiện đang tồn tại. Stablecoin là loại tiền điện tử được gắn với các giá trị khác, phổ biến nhất là đô la Mỹ. Tuy nhiên, thay vì được gắn với đồng đô la, Leash được gắn với giá DOGE khiến nó không ổn định.

Thông tin cơ bản về SHIBA token

Kí hiệu: SHIBA
Tên: Shiba Inu
Mã token: SHIB
Hợp đồng thông minh: https://etherscan.io/token/0x95aD61b0a150d79219dCF64E1E6Cc01f0B64C4cE
Tổng cung: 1,000,000,000,000,000
Tiêu chuẩn Token: ERC 20
Giá khi lên sàn: 0.00000001 USD
Giá tại thời điểm viết bài viết này: $0. 000002056USD
Tổng cung: 1.000.000.000.000.000

Chi tiết dự án của SHIB

SHIB là một token được thử nghiệm trong việc xây dựng cộng đồng phi tập trung. SHIB là token đầu tiên của dự án và cho phép người dùng nắm giữ cả tỷ; hoặc thậm chí cả nghìn tỷ SHIB và tự tin cho rằng đây sẽ là DOGECOIN KILLER; và được phát triển trên hợp đồng thông minh; và nó có thể vượt xa Dogecoin trong một khoảng thời gian ngắn. Token SHIB phổ biến trên toàn thế giới và đã tăng lên hàng nghìn phần trăm, SHIB sẽ là đồng token đầu tiên được niêm yết và sử dụng làm reward trên ShibaSwap, một sàn giao dịch phi tập trung – sản phẩm của Shiba Inu.

Đội ngũ SHIBA Inu đã khóa toàn bộ 50% tổng nguồn cung trên Uniswap vứt luôn private key để đảm bảo tính phi tập trung cho dự án, 50% còn lại đã được gửi cho Vitalik Buterin và chúng tôi là dự án đầu tiên phát triển theo phong cách này, vì vậy mọi người phải mua trên thị trường mở, đảm bảo phân phối công bằng và hoàn chỉnh, nơi các nhà phát triển không sở hữu mã thông báo của nhóm mà họ có thể bán cho cộng đồng.

Có trị giá bao nhiêu?

Shiba token hiện đang có giá trị ở mức $0.000006434 theo CoinMarketCap. Shiba Inu đạt đỉnh $0,00004 vào ngày 20 tháng 4 nhưng sau đó đã giảm xuống mức hiện tại.

Để so sánh, Dogecoin hiện có giá trị 0,60 đô la – tăng từ 0,005 đô la vào đầu năm. Các giá trị của dogecoin đã tăng nhờ người nổi tiếng ủng hộ. Trong khi một loạt các Reddit cũng đề đạt mức giá trị $1 cho mỗi đồng DOGE. Vì vậy, dự kiến khi shiba inu coin lên sàn binance cũng sẽ có những bước đột phá về tỷ giá tiền ảo trong thời gian tới.

Rủi ro khi đầu tư Shiba inu

Rủi ro khi đầu tư Shiba inu

Shiba inu token cũng giống như các đồng tiền điện tử khác luôn có những rủi ro nhất định không lường trước được. Đó là những vấn đề về bảo mật, lừa đảo người dùng luôn “rình rập” các trader. Vì vậy người chơi cần chuẩn bị tâm lý “được – mất” khi tham gia thị trường. Tiền điện tử cũng có tính biến động cao, vì vậy giá trị các khoản đầu tư của bạn có thể đi xuống cũng như tăng lên trong chớp mắt.

Những lưu ý trước khi đầu tư Token Shiba Inu

Đầu tư luôn có rủi ro nhưng đầu tư vào tiền điện tử thì rủi ro. Thậm chí còn cao hơn vì chúng rất dễ bay hơi. Vì vậy bạn nên chuẩn bị sẵn sàng để mất tiền mặt. Cũng không có gì đảm bảo rằng bạn có thể chuyển đổi tiền điện tử trở lại thành tiền mặt. Vì nó có thể phụ thuộc vào nhu cầu và nguồn cung trên thị trường hiện tại. Và hơn hết đồng tiền này còn rất mới; mọi sự chấp nhận và sử dụng vẫn còn quá mơ hồ.

Ngoài ra, phí và lệ phí giao dịch có thể cao hơn; so với các sản phẩm đầu tư được quy định. Các công ty tiền điện tử không được quản lý theo cách của các công ty tài chính khác. Việc giao dịch hay mua shiba inu coin sẽ không có bất kỳ biện pháp bảo vệ nào nếu xảy ra sự cố.

Lời khuyên từ các chuyên gia

Chuyên gia Streeter nói: “Các nhà đầu tư nên giao dịch tiền điện tử một cách hết sức thận trọng và tìm hiểu kỹ các góc cạnh của danh mục đầu tư của họ”.

Trong khi Nigel Green, giám đốc điều hành của deVere Group. Nói thêm: “Cần hết sức thận trọng trước khi đầu tư vào các loại tiền điện tử chưa được thử nghiệm. Sự biến động giá có thể được dự đoán là rất hoang dã; và có rủi ro hợp pháp là các nhà đầu tư có thể bị đốt cháy.

Ngoài ra, nhiều chuyên gia cho rằng có sự khác biệt lớn giữa những thứ như Bitcoin. Chạy trên công nghệ tiên tiến và có nguồn cung hạn chế khi nào có giá trị khan hiếm; và các mã thông báo kỹ thuật số không xác định dường như không có giá trị vốn có.

Lời kết

Trên đây là những thông tin liên quan đến Shiba Inu coin là gì? Và những điều cần lưu ý khi đầu tư Shiba Inu mà edilbrescia.com muốn chia sẻ đến bạn đọc. Mong rằng, qua bài viết trên các bạn sẽ trang bị cho mình những kiến thức; kỹ năng cần thiết để tham gia giao dịch trên thị trường tiền ảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *