Giải mã tin đồn dự án D Aqua lừa đảo? Liệu đây có phải sự thật

Giải mã tin đồn dự án D Aqua lừa đảo? Liệu đây có phải sự thật

D Aqua là dự án tiềm năng của công ty DHA và được nhiều nhà đầu tư để mắc đến. Tuy nhiên, thời gian vừa qua có thông tin cho rằng dự án D Aqua lừa đảo. Vậy thông tin này có chính xác hay không? Hãy cùng chúng tôi giải mã vấn đề này nhé!

Thông tin về dự án D Aqua

Theo như tìm hiểu, D Aqua là dự án bất động sản do công ty DHA là chủ đầu tư và phát triển dự án. Đây là dự án căn hộ chung cư cao cấp tại Bến Bình Đông quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Như giới thiệu thì D Aqua sở hữu một vị trí đắc địa với mặt tiền trải dài trên 125m đường Bến Bình Đồng.

Thông tin về dự án D Aqua
Thông tin về dự án D Aqua

Những căn hộ ở D Aqua được chào bán với giá giao động khoảng 45 triệu/m2, hình thức thanh toán này hoạt động linh hoạt chỉ 1%/tháng cho từng khách hàng. Với mức giá này thì dự án thực sự có sức hút rất lớn trên thị trường.

Các chung cư của D-Aqua sơ hữu 4 mặt nhìn ra sông và 125 m đường bờ sông với điểm nhấn là phố thương mại giữa thiên nhiên đầu tiên ở Quận 8. Đồng thời ở phía trước dự án được chừa khoảng 10m và khu shophouse có nơi để xe cho khách hàng tham quan và mua sắm.

Căn hộ của dự án D Aqua có 6 loại chính:

  • 1PN: diện tích 40 m², số lượng 39 căn
  • Studio: diện tích 30 m², số lượng 53 căn
  • 1PN+1: diện tích 45 m², số lượng 123 căn
  • 2PN+1: diện tích 72 m², số lượng 68 căn
  • 2PN: diện tích 60 m², số lượng 334 căn
  • 3PN: diện tích 80 m², số lượng 15 căn
  • Sky garden: diện tích 110 m², số lượng 10 căn

Giải mã thông tin dự án D Aqua lừa đảo?

Gần đây có tin đồn là dự án D Aqua lừa đảo làm nhiều người hoang mang. Tuy nhiên, thông tin này hoàn toàn không có căn cứ, có thể là lời bịa đặt.

Muốn biết được chính xác dự án D Aqua có lừa đảo hay không, hãy nhìn vào giấy tờ pháp lý mà dự án này có được.

D Aqua lừa đảo hay không?
D Aqua lừa đảo hay không?

D Aqua là một trong ít dự án trong khu vực nội thành được phê duyệt là dự án nhà ở được phép xây dựng trong năm 2020. Dự án cũng được chuyển đổi mục đích sử dụng đất sang đất ở 100%, đủ điều kiện xây dựng dự án nhà ở. Đồng thời sổ đất sạch 100% và đã chuyển đổi full thổ cư.

Trước đó, UBND thành phố đã ban hành Quyết định số 4615/QĐ-UBND ngày 15/12 về việc ban hành Danh mục dự án nhà ở thương mại tại khu vực nội thành hiện hữu trong đó có D-Aqua với 8.050m2 đất ở tại đô thị.

Như vậy, chúng ta có thể nhận thấy rằng, tính pháp lý của dự án hoàn toàn rõ ràng và được công bố một cách đầy đủ trên phương tiện thông tin đại chúng. Không những thế, D Aqua còn được liên kết với 2 ngân hàng lớn nhằm giúp người mua hỗ trợ vay vốn đó chính là Sacombạnk và MB Bank.

Thư ngỏ của Sacombank
Thư ngỏ của Sacombank

Kết luân

Tin đồn “D Aqua lừa đảo” là hoàn toàn không có căn cứ. Dự án D Aqua vẫn là dự án tiềm năng và không lừa đảo khách hàng. Tuy nhiên, khi mua hoặc đầu tư bất kỳ dự án bất động sản nào, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé! Cảm ơn đã theo dõi!

Tổng hợp: edilbrescia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *