Điểm danh 7 các đồng tiền ảo chuẩn bị lên sàn đáng chú ý năm 2021

Điểm danh 7 các đồng tiền ảo chuẩn bị lên sàn đáng chú ý năm 2021

Đồng tiền ảo sẽ niêm yết luôn rất hấp dẫn vì có thể thu được lợi nhuận rất cao nên nó trở thành mục tiêu tìm kiếm hàng đầu của các nhà đầu tư khi tham gia sàn giao dịch tiền ảo uy tín. Bạn muốn đầu tư vào coin để kiếm tiền vào năm 2021 nhưng không dám chấp nhận rủi ro hoặc không dám đầu tư? Đầu tư càng nhiều thì rủi ro càng lớn nhưng nếu biết nắm bắt cơ hội và nắm bắt được bản chất vấn đề thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Nếu bạn chỉ tập trung đầu tư vào các loại tiền ảo đã được niêm yết trên thị trường, lợi nhuận rất thấp và việc khai thác rất khó khăn. Nhưng nếu bạn đầu tư vào một loại tiền ảo tiềm năng sắp được niêm yết thì việc tìm kiếm sẽ đơn giản hơn và mang lại lợi nhuận lớn hơn, tuy nhiên nó cũng không ổn định. Để hiểu được nhu cầu của các nhà đầu tư, edilbrescia.com sẽ chia sẻ đến các bạn những đồng coin có triển vọng nhất năm 2021, hãy chú ý theo dõi các bài viết sau để tìm hiểu về các loại tiền ảo đáng đầu tư và cách nhận biết coin nhé!

Có nên đầu tư vào đồng coin có sẵn hay đầu tư vào những đồng coin mới nhất?

Đầu tư coin cũng tương tự như đầu tư cổ phiếu, sẽ có những sản phẩm sắp lên sàn và những sản phẩm đã lên sàn. Nhà đầu tư cũng vậy, có những nhà đầu tư thích giao dịch với đồng coin đã lên sàn nhưng cũng có những người chọn những đồng coin sắp lên sàn binance để tìm kiếm giá trị lợi nhuận cao hơn.

Sự khác nhau giữa hai đồng coi này:

Đồng coin đã lên sàn: Đây là những đồng tiền có giá trị cụ thể, nhà đầu tư có thể dự đoán sự thay đổi của nó thông qua nguồn gốc hình thành. Hơn nữa, đây là những sản phẩm an toàn, nhưng lợi nhuận mang về sẽ không cao. Đồng coin có sẵn phù hợp với những nhà đầu tư mới, ít vốn và hướng đến sự an toàn.

Những đồng coin sắp lên sàn 2021: Là những đồng tiền trái ngược với đồng coin đã lên sàn, đồng coin sắp lên sàn được giữ kín giá trị và nguồn gốc. Chính vì vậy, nhà đầu tư sẽ rất khó để dự đoán. Tuy nhiên, khi đầu tư vào những đồng này với số vốn nhỏ, vẫn mang lại lợi nhuận khủng cho nhà đầu tư.

Thông tin 7 những đồng coin sắp lên sàn 2021

Đồng LPNT

Đồng LPNT là 1 trong những đồng được dự đoán có tỷ giá tiền ảo cao và được đánh giá trên ICO với tỷ lệ 8,1, đây là dự án đồng coin đáng đầu tư 2021. Đây là đồng coin phát hành bởi các nhóm công ty xử lý nhiều dòng kinh doanh khác nhau được thành lập vào năm 2010. Tiền điện tử xây dựng trên Blockchain Ethereum này cho các giao dịch an toàn.

Thông tin chi tiết:

1 LPNT = 1,20 USD
Chấp nhận sử dụng ETH để trao đổi
Tổng cung là: 80.000.000 LPNT
Nguồn gốc quốc gia: các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất
Thời gian coin lên sàn giao dịch: Bắt đầu từ quý 1/2021

Đồng BitValve – BTV

Đồng BitValve – BTV

Đồng BitValve – BTV là một trong các dự án coin mới tiềm năng 2021 khi được đánh giá coin lên đến 9.1 điểm bao gồm các hoạt động: tiểu sử, hoạt động xã hội và chứng nhận đội. Đây là sàn hỗ trợ Ethereum, Bitcoin, Monero và tiền thay thế. Bên cạnh đó là những mã hóa thương mại đầy đủ, tính bảo mật và tính khả dụng cao. Mức chi phí thấp hơn 50% so với sàn giao dịch bitcoin khác. Hiện nay, đồng coin chưa lên sàn nào, vì thế các nhà giao dịch có thể lưu đồng coin này vào danh sách nên mua coin nào 2021.

Thông tin chi tiết:

Mã: BTV
Tổng cung: 23.148.214 BTV coin
Giá bán trước: 1 BTV = 0,12 USD
Giá bán trước: 1 BTV = 0,2 USD
Chấp nhận : BTC, ETH, LTC, BCH
Nguồn gốc quốc gia: Cộng Hòa Síp
Thời gian ICO: 15 tháng 4 năm 2019 – 11 tháng 1 năm 2021

Đồng Moneyta – USDM

Là 1 trong những đồng coin sắp lên sàn 2021 được các nhà đầu tư đánh giá khá cao trên thị trường Crypto. Đồng Moneyta – USDM kế thừa những thuộc tính gồm: Trao đổi phi tập trung, có mã nguồn mở, mã hóa ví, tính minh bạch treeb blockhain,…và 1 điều đặc biệt, nó có thể quy đổi tiền ảo thành tiền tệ Fiat dựa trên các điều khoản dịch vụ của Moneta Holdings hoặc nếu chủ sở hữu thích thì giá trị giao ngay tương đương trong bất kì kiểu tiền điện tử nào. Đây là 1 trong các đồng coin nên đầu tư 2021.

Thông tin chi tiết:

Mã: USDM
Nền tảng: Ethereum
Có sẵn để bán: 2.800.000 USDM coin
Giá ICO: 1 USDM = 1 USD
Chấp nhận các loại tiền: BTC, ETH, USDT
Nguồn gốc xuất xứ: Hoa Kỳ
Thời gian ICO: 25/1/ 2021 – 24/7/2021

Đồng Minerva – OWL

Là cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách những đồng coin sắp lên sàn 2020 vào năm ngoái, đồng thời được xem là một trong các đồng coin triển vọng nhất 2020 sau khi lên sàn. Đồng coin mới này đã không làm cộng đồng trader thất vọng khi trong năm 2021, đồng tiền Minerva vẫn trở thành một trong những đồng coin tiềm năng. Điều đặc biệt ở đồng tiền Minerva – OWL là hỗ trợ cho việc chi trả chi phí của những doanh nghiệp, được thiết kế nhằm khuyến khích việc ứng dụng mã thông báo OWL với mô hình kinh tế mới. Trong các đồng coin mới lên sàn Binance 2021, đồng OWL được đánh giá là một trong những đồng coin sắp lên sàn 2021 đáng đầu tư nhất.

Thông tin chi tiết:

Nền tảng: Ethereum
Mã: OWL
Số lượng có sẵn bán: 60.000.000 OWL (70%)
Giá bán ICO: 1 OWL = 0,75 USD
Chấp nhận: ETH
Quốc gia: Đảo Man
Thời gian ICO: Chưa có thời gian cụ thể

Đồng Nebeus – NBTK

Một trong những đồng coin sắp lên sàn Binance 2021 đang được các nhà đầu tư kỳ vọng về sự phát triển vượt bậc không thể thiếu sự xuất hiện của đồng NBTK. Đồng Nebeus (NBTK coin) tạo ra 1 ngân hàng kỹ thuật số, là nền tảng để tạo ra 1 hệ sinh thái mở dựa trên blockchain và cho phép bên thứ ba tạo ra các sản phẩm, dịch vụ. Bảng xếp hạng các đồng coin triển vọng năm 2021 không thể thiết sự góp mặt của đồng coin này, khi sự đa dạng về sản phẩm, nền tảng và các dịch vụ hỗ trợ khác. Đồng NBTK còn được các chuyên gia đánh giá là 1 trong những đồng coin tiềm năng trong tương lai.

Thông tin chi tiết:

Mã: NBTK
Nền tảng: Ethereum
Số lượng có sẵn để bán: 3.000.000 NBTK
Quốc gia: Vương quốc Anh
Giá bán trước: 1 NBTK = 0,50 USD
Giá ICO: 0,50 USD
Chấp nhận: BTC, ETH, Fiat

Đồng DenCity – DNX

Đồng DenCity là 1 trong các đồng coin mới ra mắt hiện nay, khi nền tảng được hỗ trợ bởi AI và Blockchain. Đây là nền tảng hoàn toàn mới, mở ra một trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Sắp tới DNX coin là 1 trong các đồng coin sắp lên sàn. Qua đó người sử dụng có thể tạo ra một thế giới ảo riêng cho mình. Từ thế giới ảo đó, khách hàng có thể sử dụng chúng để mua sắm, giao dịch và thanh toán mua sắm. DNX được đánh giá là 1 trong những coin nên đầu tư 2021.

Thông tin chi tiết:

Mã: DNX
Nền tảng: Ethereum
Giá ICO: 1 DNX = 0,034 USD
Chấp nhận: ETH, BTC, USD
Quốc gia: Croatia

Đồng Gym Rewards – GYM

Đây là app hoạt động dựa trên cách giới thiệu Proof of Exercice vào blockchain dựa trên phần thưởng vì bạn đã tập thể dục tại GYM. Mọi người đi vào phòng tập gym sẽ nhận được tiền xu, đây là một loại tiền thực tế có khả năng dùng thực tế tại các địa phương để thực hiện quá trình giao dịch. Một trong những đồng tiền ảo tiềm năng 2021, những coin sắp lên sàn binance. Cộng đồng nhà đầu tư hy vọng đồng GYM và các coin tiềm năng sẽ đem lại sự khởi sắc trên thị trường tiền ảo hiện nay.

Thông tin chi tiết:

Mã: GYM
Nền tảng: Ethereum
Loại mã thông báo:ERC20
Có sẵn để bán: 1.000.000.000 GYM
Giá bán trước: 0,0001 ETH
Giá ICO: 1 GYM = 0,0001 ETH
Chấp nhận: ETH
Quốc gia: Hoa Kỳ

Xu hướng phát triển của đồng coin tiềm năng 2021

Xu hướng phát triển của đồng coin tiềm năng 2021

Đầu tư mua bán tiền ảo hiện nay không còn xa lạ với mọi người nữa. Bởi sự xuất hiện và tăng trưởng khá mạnh mẽ của đồng Bitcoin đã kéo theo sự ra đời và phát triển của những đồng coin tiềm năng trên thế giới. Hiện nay, ngoài Bitcoin trên thế giới ra đời nhiều loại đồng tiền ảo tiềm năng với tên gọi và các mức giá tiền ảo khác nhau. Vậy đâu là những đồng coin tiềm năng 2021? Nên chọn để đào coin nào 2021 hay nên đầu tư loại tiền ảo nào? Và các coin mới lên sàn này có xu hướng phát triển như thế tại Việt Nam và trên thế giới?

Xu hướng phát triển tiền điện tử tiềm năng trên thế giới

Tiền ảo trước đây vài năm được xem là hình thức lừa đảo, nhưng thời gian trở lại gần đây, tiền ảo được nhiều người quan tâm rất nhiều và dường như đang trở thành trào lưu và thu hút mạnh mẽ của những bạn trẻ và các nhà đầu tư tham gia. Xu hướng tiền điện tử Blockhain là 1 trong những thông tin dẫn đầu hiện nay.

Có khoảng 5700 các loại tiền ảo khác nhau, và con số chưa dừng lại ở đó; số lượng tiền ảo vẫn tiếp tục tăng và giá trị của những đồng tiền ảo cũng tăng theo. Ta có thể kể đến những đồng coin tiềm năng trong tương lainhư: Bitcoin, Ethereum, DigByte, Litecoin, OTA, Ripple,… và 1 số đồng coin chuẩn bị lên sàn. Được đánh giá là những đồng coin tiềm năng 2021 mặc dù các đồng tiền ảo này vẫn chưa lên sàn.

Ưu điểm lớn nhất của những loại tiền điện tử hiện nay là không bị ràng buộc và điều chỉnh bởi chính phủ. Vì vậy, dù có biến động hay lạm phát như nào thì tiền ảo vẫn giữ nguyên giá và không giảm sút. Điều này ảnh hưởng đến các giới thượng lưu trên thế giới, họ đang có ý định chuyển tài sản của mình thành những loại coin nên đầu tư.

Trước những biến động to lớn như thế, nhà đầu tư dự đoán rằng. Nếu trong tương lai nhiều nhà tỷ phú chuyển hết tài sản của mình sang tiền ảo. Tiền ảo lúc đó sẽ chiếm ưu thế lớn trên thị trường.

Xu hướng phát triển tiền điện tử tiềm năng tại Việt Nam

Tốc độ phát triển của những đồng coin tiềm năng 2021 ở Việt Nam đang bị hạn chế. Bởi tiền ảo ở nước ta chỉ được xem là 1 kênh đầu cơ; chưa được nhà nước công nhận do vậy chưa được pháp luật bảo vệ trước các rủi ro.

Ở nước ta, tiền ảo không được dùng như một phương thức giao dịch. Vậy nên mọi người giao dịch Bitcoin chỉ để lưu trữ chứ không được sử dụng. Nhiều người còn cho rằng, phương thức khai thác tiền ảo 2021 là lừa đảo. Vẫn còn nhiều ý kiến trái nhiều về các loại tiền ảo tiềm năng này.

Kết luận

Trên đây là Top các coin 2021 được đánh giá là tiềm năng và đáng đầu tư nhất trong thị trường tiền ảo hiện nay, được edilbrescia.com chọn lọc và gửi đến bạn. Như vậy đồng tiền ảo nào có tiềm năng nhất? Và nên mua đồng tiền ảo nào hay nên đầu tư coin nào 2021? Câu hỏi được đặt ra đối với các nhà đầu tư về các coin sắp lên sàn hay các sàn khác.

Việc đầu tư vào những loại coin sắp lên sàn có thể thu được nhiều lợi nhuận hoặc gặp nhiều rủi ro. Vì thế, các nhà đầu tư nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu và cân nhắc kĩ các đồng tiền điện tử sắp lên sàn trước khi đầu tư. Đừng quên theo dõi edilbrescia.com để cập nhật những thông tin mới nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *