Grand Mercure Hoi An – hấp dẫn từ chính sách bán hàng

Grand Mercure Hoi An – hấp dẫn từ chính sách bán hàng

Grand Mercure Hoi An là dự án BĐS cực kỳ hấp dẫn nhờ vào chính sách bán hàng. Điều này khiến nhiều nhà đầu tư tranh nhau đổ tiền về dự án. Chất lượng và thương hiệu của dự án cũng cực kỳ nổi tiếng. Nhờ vậy mà tiếng vang đã lan rộng trên toàn quốc. Vị trí dự án, tiện ích, môi trường… đều tạo nên một sự hoàn hảo. Đặc biệt là những tiện ích theo dạng “all in one” mang lại tiện lợi không nhỏ đối với những cư dân sinh sống. Cộng thêm biên độ lợi nhuận lớn, không quá khó hiểu khi dự án được nhiều người quan tâm tới như vậy.

Tổng quan dự án

  • Tên thương mại: Grand Mercure Hoi An
  • Vị trí dự án: Khối Hà My Đông A, phường Điện Dương, Thị Xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Xây dựng và đầu tư Xuân Phú Hải
  • Đơn vị phát triển: Công ty CP Đầu tư và Phát Triển Nhà và Đô Thị Vinahud
  • Đơn vị tư vấn Thiết kế: Công ty TNHH Huni Việt Nam
  • Quản lý và vận hành: Tập đoàn Accor
  • Tổng thầu xây dựng: Fecon
  • Tổng diện tích: 70.163,7 m2
  • Mật độ xây dựng: 28,13%
  • Loại hình đầu tư: Biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng & khách sạn 5* đẳng cấp quốc tế
  • Quy mô dự án:
  • 118 căn villa và 785 phòng, trong đó có 392 phòng khách sạn và 393 căn hộ du lịch
  • Tiện ích Grand Mercure Hội An: Clubhouse, Bể Bơi vô cực, Skybar, Hồ bơi tự nhiên, dịch vụ vui chơi có thưởng, Vườn thượng uyển, Nhà hàng, Gym, Spa, Phòng hội nghị, Nhà hàng, Bar bể bơi,…
  • Khởi công xây dựng: 2021
  • Dự kiến bàn giao: 03/2023
  • Pháp lý: Sổ hồng
  • Hình thức sở hữu: Người Việt Nam: Sổ hồng lâu dài Người nước ngoài: Sở hữu 50 năm theo luật pháp hiện hành

Tổng quan dự án

Grand Mercure Hoi An được đánh giá cao

Trong mắt các nhà đầu tư sành sỏi. Khi phân tích về bài toán đầu tư. Grand Mercure Hoi An sở hữu rất nhiều yếu tố giúp gia tăng biên độ lợi nhuận. Yếu tố tiên quyết xuất phát từ chính lợi thế cạnh tranh của Grand Mercure Hoi An. Khi đây là quần thể nghỉ dưỡng 5* chất lượng quốc tế. Nhờ sự đầu tư bài bản về quy hoạch, hạ tầng đồng bộ. Đây là dự án hiếm hoi tại Hội An kiến tạo tiêu chuẩn sống xanh. Cùng hệ thống tiện ích được quản lý vận hành bởi Accor. Một trong những tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng nhất thế giới.

Grand Mercure Hoi An sở hữu vị trí đắc địa. Một bên là cung đường sáng giá Lạc Long Quân đi qua hàng loạt resort nổi tiếng của Hội An. Một bên là biển xanh cát trắng An Bàng. Là Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của CNNGo. Mô hình tiện ích “all in one”, thiết kế kiến trúc đậm chất Ý. Kết hợp tinh tế với nét Đông Dương khó lẫn của Grand Mercure Hoi An. Mang đến khách hàng không gian quy mô hơn 7ha, gồm 118 căn villa và 785 phòng khách sạn hướng biển cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: Clubhouse, bể bơi vô cực, phòng hội nghị, spa, nhà hàng, skybar…

Sự hoàn hảo từ trong ra ngoài

Chủ nhân Grand Mercure Hoi An sẽ có được không gian riêng tư, hiện đại, sang trọng vừa có thể tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng hoàn hảo, vừa dễ dàng di chuyển khám phá phố cổ Hội An, rừng dừa Bảy Nổi, Cù Lao Chàm, thánh địa Mỹ Sơn, hay những điểm vui chơi giải trí đẳng cấp trong quần thể du lịch, giải trí và danh thắng Đà Nẵng… Mặt khác, với sự hợp tác cùng Accor, nhà đầu tư không chỉ yên tâm vào chất lượng phòng ốc, dịch vụ đẳng cấp mà còn đảm bảo hiệu quả kinh doanh, lợi nhuận khai thác phòng ổn định tại Grand Mercure Hoi An.

Sự hoàn hảo từ trong ra ngoài

Điểm đầu tư hấp dẫn

Ở bất kỳ dự án nào, chính sách bán hàng là yếu tố quan trọng giúp nhà đầu tư nhìn ra khả năng sinh lời của sản phẩm trong ngắn hạn và sự an toàn trong dài hạn. Với biệt thự Grand Mercure Hoi An, chỉ cần thanh toán 15% giá trị sản phẩm, quý khách hàng đã có thể ký hợp đồng mua bán, sở hữu ngay một căn biệt thự 5* giữa vùng đất du lịch phố Hội. Nhân dịp ra mắt 118 căn biệt thự, chủ đầu tư cũng tung loạt chính sách bán hàng hấp dẫn:

Thứ nhất, chính sách chia sẻ doanh thu với tập đoàn vận hành quản lý Accor. Khách hàng được nhận 50% doanh thu khi tham gia hợp tác cho thuê biệt thự. Thay vì lấy lợi nhuận làm đơn vị tính, mức chia sẻ mà các nhà đầu tư nhận được sẽ được tính dựa trên doanh thu thuê phòng thực tế của sản phẩm. Với chính sách này, khách hàng hoàn toàn an tâm đầu tư khi dòng tiền mang về không phụ thuộc vào chi phí vận hành.

Thứ hai, chính sách đòn bẩy tài chính. Nếu lựa chọn phương thức thanh toán này, mức lãi suất TP.Bank hỗ trợ dành cho khách hàng rất hấp dẫn với tỷ lệ cho vay lên tới 65% tổng giá trị sản phẩm, HTLS 0% trong 24 tháng. Như vậy, với 24 tháng không phải trả lãi, kết hợp cùng chương trình hợp tác cho thuê sẽ là một bài toán đầu tư hấp dẫn khi vừa được hỗ trợ lãi suất 0%, vừa có doanh thu chia sẻ.

Điểm đầu tư hấp dẫn

Chính sách tri ân

Với trường hợp không sử dụng đòn bẩy tài chính, khách hàng thanh toán nhanh 95% sẽ được nhận gói chiết khấu lên đến 10%. Ngoài ra còn có chính sách mua lại đặc biệt. Với trường hợp khách hàng có nhu cầu chuyển nhượng, chủ đầu tư cam kết mua lại với giá trị tương đương toàn bộ số tiền mà khách hàng đã thanh toán theo hợp đồng cộng thêm 24% giá trị hợp đồng đó. Thời gian cam kết mua lại biệt thự là 3 năm sau khi khách hàng nhận bàn giao. Đặc biệt chính sách này duy nhất áp dụng cho 30 khách hàng đầu tiên.

Không chỉ dừng lại ở đó, chủ đầu tư đã chuẩn bị món quà tri ân khách hàng là 3 lượng vàng trị giá 180 triệu – áp dụng cho khách hàng hoàn thành đóng cọc 300 triệu và hoàn tất thủ tục giữ chỗ từ nay đến hết 25.7. Với chính sách này, các nhà đầu tư thức thời sẽ không bỏ lỡ cơ hội thực tế, chỉ cần xuống tiền, sản phẩm đã bắt đầu tăng giá. Trong bối cảnh quỹ đất đẹp ven biển liền kề phố Hội hạn hẹp, Grand Mercure Hoi An là cơ hội “vàng mười” dành cho các nhà đầu tư.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *