Meyhomes Capital – Dự án đại đô thị tại Phú Quốc

Meyhomes Capital – Dự án đại đô thị tại Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc không phải là dự án bất động sản nghỉ dưỡng như chúng ta thường thấy. Đây là một bất động sản đại đô thị tại thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam. Sự xuất hiện của một dự án đại đô thị này giống như mảnh ghép còn thiếu trong sự sôi động của đảo Ngọc. Vừa mới đây đã có một cuộc phỏng vấn Tân Á Đại Thành. Cụ thể hơn thì phó chủ tịch của tập đoàn là ông Nguyễn Minh Ngọc đã có một số giải đáp về dự án. Hãy cùng edilbrescia.com tìm hiểu chi tiết hơn nữa ngay thôi nào.

Tổng quan dự án Meyhomes Capital

  • Dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc
  • Chủ đầu tư: Meyland – Tập đoàn Tân Á Đại Thành
  • Vị trí tọa lạc: Bãi Trường – Thị trấn An Thới – huyện Phú Quốc – tỉnh Kiên Giang
  • Diện tích: 56 ha
  • Mật độ xây dựng: 35%
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ shophouse; mini hotel; biệt thự ven biển; căn hộ cao cấp
  • Số lượng sản phẩm: 1,435 căn trong đó Shophouse, Mini Hotel; 130 căn Biệt thự
  • Tính pháp lý: sổ đỏ từng căn

Tổng quan dự án

Meyhomes Capital Phú Quốc ra đời thu hút đông đảo du khách. Với hàng loạt các trải nghiệm độc đáo cho một kỳ nghỉ sắc màu tại nơi thiên đường nhiệt đới. Với nét đẹp từ thiên nhiên, văn hóa – ẩm thực; hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Đáp ứng nhu cầu giải trí nhằm đem lại một cuộc sống bản địa, đa sắc màu. Meyhomes Capital Phú Quốc được triển khai tại khu vực còn sót lại của 6% tổng diện tích đất có quyền sở hữu vĩnh viễn của đảo Ngọc Phú Quốc. Nhờ đó sở hữu hàng loạt các tiềm năng vốn có tại đây, mang lại cơ hội đầu tư ưu việt hàng đầu.

Dự án đã trở thành nơi hội tụ hàng đầu của các nhà đầu tư nhạy bén, nhanh nhạy. Với thị trường, có tầm view nhìn đầu tư giới hạn. Các sản phẩm đã hứa hẹn mang đảm bảo những trải nghiệm của mọi cư dân về một cuộc sống lý tưởng tại thành phố đảo này.

Dự án đô thị thay vì nghỉ dưỡng

Vì sao Tân Á Đại Thành lựa chọn Phú Quốc là điểm đến đầu tư BĐS đầu tiên. Với một dự án đại đô thị thay vì nghỉ dưỡng – du lịch như thường thấy? Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án được chúng tôi kiến tạo theo tầm nhìn Phú Quốc trở thành điểm đến an cư mới của hàng trăm nghìn cư dân trong tương lai. Bởi những điều kiện hoàn hảo của vị trí địa lý, tự nhiên và các chính sách…, Phú Quốc sẽ là vùng đất lý tưởng cho đa dạng nhu cầu sống, làm việc.

Nhu cầu đã có. Điều Phú Quốc thiếu là những đại đô thị tương tự thành phố lớn. Như Singapore, Tp. HCM hay Hà Nội. Những đại đô thị này phải hòa hợp với thiên nhiên. Kết hợp với yếu tố nghỉ dưỡng, giữ trọn chất sống trong lành vốn có. Meyhomes Capital Phú Quốc đón đầu các xu hướng và tiêu chuẩn sống này. Đó sẽ là dự án cho cả cư dân Việt Nam và quốc tế sống cũng như làm việc lâu dài.

Meyhomes Capital có điều gì đặc biệt?

Với Meyhomes Capital Phú Quốc, chúng tôi xác định: Cư dân là hạt nhân đô thị. Mọi yếu tố như kiến trúc; hạ tầng; tiện ích; cảnh quan; điều kiện sinh sống và làm việc và kể cả nghỉ dưỡng… đều xoay quanh hạt nhân này. Đồng thời dự án phải đón đầu các dòng chảy phát triển của vùng đất. Từ hành chính, tài chính đến du lịch dịch vụ… để mang đến thịnh vượng cho cư dân. Và trở thành một tác nhân thúc đẩy vùng đất phát triển.

Meyhomes Capital có điều gì đặc biệt?

Đây là lý do dự án đặt tại trung tâm phường An Thới. An Thới được quy hoạch là đô thị cảng quốc tế. Là đầu mối kỹ thuật và trung tâm tiếp vận phi thuế quan. Đồng thời là trung tâm thương mại dịch vụ, du lịch. An Thới cũng vừa được phê duyệt điều chỉnh. Tạo thêm xung lực phát triển mạnh. Bên cạnh các công trình phục vụ nhu cầu ở – kinh doanh. Dự án còn quy hoạch xây dựng các tòa tháp tài chính và các hợp phần đón đầu sự xuất hiện của các công ty, tổ chức…

Để tối ưu và cá nhân hóa chất sống, chúng tôi đã thiết lập hệ sinh thái kép đô thị cho Meyhomes Capital Phú Quốc. Có thể hình dung, hệ sinh thái kép đô thị cấu thành từ 2 khía cạnh: các yếu tố tạo nền tảng phát triển đô thị: quy hoạch, cơ sở hạ tầng, tổ chức giao thông, kiến trúc, hệ thống tiện ích thông minh… Tiếp đến, giá trị sống tinh khiết, bền vững trong từng ngôi nhà của một đô thị thịnh vượng mà ở đó mỗi cư dân đều được tận hưởng sự trong lành, khỏe mạnh.

Những chia sẻ về hệ sinh thái khép kín

Ông có thể chia sẻ rõ hơn về 2 khía cạnh của hệ sinh thái kép đô thị còn rất mới mẻ này?

Dự án của chúng tôi đã tính toán từng chi tiết cho các yếu tố tạo nền tảng đô thị. Không gian đô thị của dự án cũng được Dark Horse Architecture cùng các cộng sự quốc tế tổ chức dựa trên loạt công trình nghiên cứu kỹ lưỡng. Tận dụng địa thế kề biển, với 3 phía bao bọc bởi 3 ngọn núi, dự án được xây dựng theo kiến trúc ô bàn cờ. Từng ngôi nhà với phong cách kiến trúc nhiệt đới hiện đại sẽ đón gió thổi từ biển và núi, phân bổ đều luồng khí trong lành này đến từng ngóc ngách.

Tiện ích bên ngoài cũng được sắp đặt cho một đô thị xanh kết hợp nghỉ dưỡng nhằm tạo nên không gian sống bền vững cho cư dân. Dự án cũng được đầu tư các tiện ích đô thị thông minh tạo điều kiện nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân và nâng cao chất lượng quản lý vận hành khu đô thị.

Ở khía cạnh thứ hai của hệ sinh thái đô thị kép, mỗi ngôi nhà sẽ được trang bị bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước, đảm bảo độ tinh khiết hoàn hảo, cư dân có thể tận hưởng nguồn nước mát lành trực tiếp tại vòi. Hơn thế, mỗi ngôi nhà tại đây sẽ được lắp một dàn pin năng lượng mặt trời, chuyển hoá nguồn năng lượng thân thiện với môi trường.

Những chia sẻ về hệ sinh thái khép kín

Các yếu tố tạo nên sự gắn bó

Ngoài hệ sinh thái kép đô thị, dự án còn những yếu tố nào giúp đảm bảo an cư, gắn bó cho cư dân?

Tính pháp lý vững chắc của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc là yếu tố đảm bảo hàng đầu cho cư dân. Dự án của chúng tôi nằm ở trung tâm phường An Thới, trên diện tích được cấp sổ đỏ vĩnh viễn. Nhà đất nền theo quan niệm của người Việt còn không bao giờ mất giá. Thực tế, giá đất Phú Quốc đã luôn tăng trong những năm qua. Tiềm năng hóa rồng ở Phú Quốc đã thấy rõ, cùng các quy hoạch và chính sách thu hút đầu tư, phát triển du lịch, thương mại dịch vụ … mỗi ngôi nhà của Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ vừa là chốn đi về, vừa là tài sản sinh lời truyền đời cho nhiều thế hệ.

Đại đô thị đang ngày càng nhiều hơn

Ông đánh giá thế nào về sự xuất hiện của ngày càng nhiều các dự án theo mô hình đại đô thị, dự án phức hợp ở Phú Quốc?

Đây là một tín hiệu rõ ràng minh chứng cho sức phát triển thần kỳ ở Phú Quốc. Các dự án đại đô thị cùng xuất hiện sẽ gia tăng sức hút cho vùng đất trên cả hai khía cạnh: sinh sống và thúc đẩy du lịch phát triển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *