Ứng dụng Instagram công bố công cụ hữu ích trong dịch thuật

Ứng dụng Instagram công bố công cụ hữu ích trong dịch thuật

Những bạn trẻ thích chia sẻ hình ảnh thì thường dùng ứng dụng Instagram. Đây là ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ nhiều hình ảnh, video clip,… Nó phổ biến trong cả giới nghệ sĩ nổi tiếng. Instagram cũng liên tục nâng cấp các tính năng của mình. Tính năng đánh dấu bạn thân cũng là một bước tiến đáng khen của Instagram. Sau đó, Instagram lại giới thiệu một công cụ về dịch thuật trên Stories. Theo đó, Stories sẽ có thể dịch được đến hơn 90 loại ngôn ngữ khác nhau. Dự kiến Stories của Instagram sẽ được giới trẻ tin dùng nhiều hơn nữa.

Instagram nâng cấp chế độ dịch trong Stories

Theo Neowin, giờ đây người dùng có thể xem bản dịch của hơn 90 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Hindi và Ả Rập bằng công cụ dịch mới nhất. Đây là một trong nhiều bước mà Instagram đã thực hiện. Họ muốn làm cho ứng dụng trở nên toàn diện hơn.

Cách nay không lâu Instagram cũng đã bổ sung chức năng kiểm soát độ nhạy của nội dung. Nó cho phép người dùng kiểm duyệt nội dung trong phần Explore của họ; thêm nhiều biện pháp cho trẻ để chúng có trải nghiệm an toàn hơn trên ứng dụng; giới thiệu các công cụ có khả năng lọc tin nhắn trực tiếp xúc phạm. Cùng với những cải tiến này, ứng dụng cũng bổ sung các đại từ để hiển thị trên hồ sơ người dùng.

Instagram nâng cấp chế độ dịch trong Stories

Với công cụ dịch mới, bất cứ khi nào người dùng mở Story sẽ nhận được lời nhắc See Translation nếu ứng dụng xác định ngôn ngữ nước ngoài. Người dùng có thể nhấp vào tùy chọn để xem văn bản bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Tuy nhiên, dựa trên hệ điều hành đang được sử dụng, hỗ trợ cho một số ngôn ngữ có thể khác nhau.

Tính năng nâng cao sẽ có sẵn cho người dùng trên toàn cầu. Thế nhưng hiện tại nó chỉ hoạt động với văn bản và hy vọng có thể tạo bản dịch cho âm thanh trong tương lai.

Instagram có điểm gì nổi bật khác gì với Facebook​?

Instagram cập nhật hiệu ứng ảnh phù hợp với từng thời điểm để phục vụ nhu cầu người dùng

Nếu như Facebook chủ yếu là chia sẻ cảm xúc của bạn bằng những status thì Instagram chỉ cần một bức ảnh mọi người đã biết bạn đang cảm thấy như thế nào. Đây chính là một yếu tố khiến instagram thu hút hơn Facebook.

Hiện tại Instagram đã cập nhật tính năng cho phép bạn ghi lại hình ảnh của bạn trong vòng 15 giây. Bạn có thể ghi lại một video khoảng 15 giây và nói một điều gì đó thú vị. Hiện tại instagram chưa phát triển hết khả năng video nhưng trong những thời gian tới có lẽ chức năng quay video sẽ có thời gian dài hơn 15 giây.

Hiện tại Instagram đã cập nhật tính năng cho phép bạn ghi lại hình ảnh của bạn trong vòng 15 giây

Instagram sử dụng rất đơn giản, người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần bấm vào Instagram, chạm vào biểu tượng máy ảnh, chụp một tấm và nhấn tải ảnh lên.

Instagram được ưa thích hơn Facebook là nhờ 19 hiệu ứng chỉnh sửa ảnh. Bạn có thể tìm thấy một hiệu ứng hoàn hảo cho bất kỳ bức ảnh nào của mình. Hiệu ứng này chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hào hứng và hài lòng.

Instagram có ứng dụng Emoji. Nó giúp thêm một khuôn mặt cười hay ngón tay hướng lên trên để thể hiện cảm xúc khi bức ảnh của bạn bè bạn đăng lên mà không biết phải bình luận như thế nào. Instagram cũng cho phép bạn bè của bạn biết rằng: Bạn đang tồn tại, bạn đang làm gì? Bạn đang đi đâu? Với Instagram, bạn có thể nhìn thế giới qua đôi mắt của người khác, điều đó thực sự rất tuyệt vời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *