Sử dụng APP ThinkTrader để mua bán Bitcoin và theo dõi các giao dịch

Sử dụng APP ThinkTrader để mua bán Bitcoin và theo dõi các giao dịch

Tiền điện tử vốn đã nổi bật từ trước năm 2009 – năm mà Bitcoin ra đời. Nhưng không thể phủ nhận chính đồng tiền kỹ thuật số này đã đưa giá trị tài sản ảo lẫn lượng nhà đầu tư tham gia thị trường tăng bằng lần. Vào năm 2017, sự gia tăng có nhịp điệu nhanh của các coin đã khiến nhiều trader bắt đầu chú ý đến tiềm năng to lớn của chúng. Mãi cho đến nay, dù hàng tỷ người gia nhập, song thị trường này vẫn còn trẻ, tính biến động cao và giàu cơ hội cho cả những newbie sẵn lòng tìm hiểu. Nếu bạn là một người mới, đừng bỏ qua các thông tin vô cùng hữu ích về Bitcoin và cách đặt lệnh dưới đây.

Mua và giữ

Mua và giữ

Kể từ khi Bitcoin được ra mắt, các nhà đầu tư sớm vào đồng tiền kỹ thuật số này đã nhận được lợi nhuận hàng triệu. Khoản đầu tư là 100 USD vào Bitcoin vào năm 2010 sẽ có giá trị trên 5 triệu vào cuối năm 2017. Hãy kết hợp điều đó với công nghệ tiên tiến mà tiền điện tử sử dụng. Điều này giải thích lý do một số nhà đầu tư xem tiền điện tử là cơ hội dài hạn.

Tuy nhiên, việc mua và giữ Bitcoin và các loại tiền điện tử khác cần hiểu biết sâu hơn về công cụ liên quan. Để mua tiền điện tử, trước hết bạn cần tài khoản giao dịch trực tuyến. Vì không có ngân hàng liên quan, nên việc lưu trữ và giữ tiền điện tử an toàn trở thành trách nhiệm của bạn.

Sau sự phá sản của Mt. Gox, sàn giao dịch đầu tiên trên thế giới khiến Bitcoin trở nên sẵn có cho nhà đầu tư chính, khách hàng đã mất khả năng tiếp cận hàng trăm triệu đô la và nhà giao dịch đã mất niềm tin vào các sàn giao dịch không được kiểm soát. Đó là lý do ví điện tử cá nhân thường được đề nghị. Chủ sở hữu chịu sẽ trách nhiệm hoàn toàn về sự an toàn tiền điện tử của họ.

Đặt lệnh đầu tiên bằng APP ThinkTrader

Sử dụng phần mềm ThinkTrader, chỉ cần chọn sản phẩm mà bạn muốn giao dịch bằng cách nhấp vào BÁN- SELL (nếu bạn nghĩ rằng giá sẽ giảm); hoặc MUA-BUY (nếu bạn nghĩ rằng giá sẽ tăng).

Nhấp vào SELL hoặc BUY phần mềm sẽ mở lệnh để xác nhận việc thực hiện lệnh ngay. Để đặt lệnh chờ xử lý, nhấp vào Edit/Pending order để đặt giá (price). Chọn khối lượng kinh doanh (trade size). Xác định mức dừng lỗ (stop loss) và mức chốt lời (target profit), mong đợi. Khi bạn đã hài lòng với các lựa chọn của mình, hãy nhấp vào “Place order” và lệnh sẽ được đặt.

Theo dõi lệnh của bạn trên ThinkTrader

Theo dõi lệnh của bạn trên ThinkTrader

Bạn có thể theo dõi và giám sát tất cả các lệnh trade coin đang mở của mình. Trong bảng điều khiển này, bạn sẽ có thể xem:

  • Các lệnh đang hoạt động và đang chờ xử lý
  • Các sản phẩm bạn đang giao dịch
  • Lệnh của bạn là mua hay bán
  • Lợi nhuận và lãi lỗ của mỗi lệnh
  • Giá mà bạn đã mở lệnh
  • Giá hiện tại của sản phẩm
  • Giá dừng lỗ của bạn, nếu bạn đã thiết lập
  • Giá chốt lời của bạn, nếu bạn đã thiếp lập
  • Hoa hồng và phí qua đêm của lệnh nếu có

Làm thế nào để quản lý những lệnh đang mở?

Để sửa đổi hoặc đóng một lệnh đang mở, chỉ cần nhấp và giữ trên vị trí. Để có được tất cả các tùy chọn có sẵn. Chọn “Close Position” để thoát đóng lệnh với giá thị trường hiện tại. Hoặc chọn “Partial Close” để đóng 1 phần lệnh.

Bằng cách chọn “Modify Position”, bạn có thể điều chỉnh mức dừng lỗ và mức chốt lời. Thông qua cùng một trình đơn giản tương tự, bạn cũng có các tùy chọn để hiển thị các biểu đồ; đóng tất cả các lệnh hoặc xem chi tiết từng lệnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *