Ais Chubb: Cách đăng ký và đăng nhập Chubb Agency

Ais Chubb: Cách đăng ký và đăng nhập Chubb Agency

Chubb Life Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Công ty bảo hiểm này được đánh giá là chất lượng và uy tín trên thị trường. Bên cạnh việc tham gia bảo hiểm tại Chubb Life, trở thành đại lý của Agency – Ais Chubb là một lựa chọn khá tốt. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hệ thống Ais Chubb là gì? Cách đăng ký, sử dụng hệ thống này? và các thông tin liên quan. Nếu bạn quan tâm, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về Ais Chubb Life

Để bắt đầu tìm hiểu về Ais Chubb đầu tiên hãy cùng chúng tôi, khám phá bảo hiểm Chubb Life là gì?

Bảo hiểm Chubb Life là gì?

Ở nước ta, Chubb Life đang hoạt động trong cả lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Công ty Bảo hiểm Chubb Việt Nam cho ra những sản phẩm bảo hiểm chuyên nghiệp và linh hoạt như:

  • Bảo hiểm tài sản và thương vong
  • Bảo hiểm năng lượng
  • Bảo hiểm hàng hải
  • Bảo hiểm tiện ích
  • Bảo hiểm tài chính
  • Bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tài sản và thương vong
Bảo hiểm Chubb Life là gì?
Bảo hiểm Chubb Life là gì?

Hoạt động của Chubb tại Việt Nam dựa trên kinh nghiệm toàn cầu và sự am hiểu địa phương để cung cấp cho khách hàng các giải pháp bảo hiểm giảm thiểu rủi ro vô cùng phù hợp. Ngoài ra, công ty tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ bền chặt với khách hàng thông qua việc dẫn đầu thị trường với việc cung cấp dịch vụ nhanh chóng, phát triển sản phẩm sáng tạo và cơ sở tài chính vững mạnh.

Chubb Life Việt Nam hiện cung cấp những sản phẩm bảo hiểm đặc biệt chuyên nghiệp và linh hoạt trên cả lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ. Với tiềm lực kinh tế ngày càng lớn mạnh, kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ Chubb nói chung và bảo hiểm Chubb life nói riêng hiện là sản phẩm được đông đảo khách hàng tại Việt Nam và trên thế giới yêu thích.

Hệ thống Ais Chubb là gì?

Ais Chubb Life còn được gọi là Agency Chubb hoặc Agency bảo hiểm nhân thọ Chubb Life. Nó là một hệ thống thông tin dành cho đại lý bảo hiểm của Chubb Life. AIS được viết tắt từ Agency Information System.

Hệ thống Ais Chubb là gì?
Hệ thống Ais Chubb là gì?

AIS được sở hữu và quản lý bởi Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam. Chính vì vậy,Ais Chubb là một hệ thống do Chubb Life phát triển dành cho đội ngũ đại lý bảo hiểm, cho dù họ là đại lý bảo hiểm cá nhân hay đại lý bảo hiểm tổ chức.

Xem thêm: B2E Cathay là gì?

Những chức năng quan trọng của Ais Chubb

Ais Chubb có những đặc điểm sau mà bạn cần nắm rõ:

  • Ais hỗ trợ Chubb Life khả năng quản lý hệ thống thông tin đại lý một cách chi tiết và rõ ràng.
  • Các đại lý bảo hiểm của Chubb Life sử dụng khả năng thông báo và nhắc nhở của hệ thống AIS để dễ dàng quản lý công việc của mình và của nhóm.
  • Ais cũng giúp các công ty quản lý hợp đồng, gửi hợp đồng điện tử, giám sát quá trình ký kết hợp đồng và đại diện cho Chubb.
  • Cho phép đại lý bảo hiểm của công ty bạn nhận được thông báo nhanh nhất từ ​​công ty của bạn.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng hệ thống Ais Chubb

Khi những đại lý mới của bảo hiểm nhân thọ Chubb Life muốn sử dụng Ais Chubb, họ cần phải đăng ký là cần thiết để sử dụng hệ thống.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng hệ thống Ais Chubb
Hướng dẫn đăng ký và sử dụng hệ thống Ais Chubb

Phương thức đăng ký sẽ như sau:

Sau khi bạn có mã số để trở thành đại lý bảo hiểm nhân thọ, Công ty Chubb Life sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của bạn kèm theo đường dẫn truy cập vào hệ thống đại lý để bạn đăng ký. Vui lòng làm theo các bước dưới đây để đăng ký.

  • Bước 1: Nhấp vào liên kết truy cập do Chubb Life gửi.
  • Bước 2: Nhấn Đăng ký để sử dụng Ais Chubb
  • Bước 3: Vui lòng nhập tất cả các thông tin cần thiết:
    • Tên tài khoản: Nhập mã xác minh được gửi qua SMS từ Chubb Ais.
    • Mật khẩu mở khóa: Nhập mật khẩu do Chub Life SMS gửi đến
    • Nhập số ID của bạn (sử dụng số ID đã đăng ký với Chubb Life)
    • Hãy điền địa chỉ email của bạn
    • Sau đó hãy nhấp vào Đăng nhập. Mã kích hoạt sẽ được gửi đến địa chỉ email bạn đã nhập.
  • Bước 4: Nhập mã kích hoạt của bạn vào trường và nhấp vào Kích hoạt.
  • Bước 5: Hệ thống sẽ thông báo rằng tài khoản hệ thống AIS đã được kích hoạt thành công. Nhấn vào Nhấn vào đây để vào giao diện đăng nhập và bắt đầu sử dụng AIS.

Khi đã hoàn thành những bước trên bạn có thể sử dụng các tính năng và công cụ của hệ thống Ais Chubb của Chubb Life.

Kết luận

Chúng ta có thể nhận thấy rằng Ais Chubb là một hệ thống thông tin hữu ích dành cho các đại lý bảo hiểm. Giúp đại lý bảo hiểm Chubb Life (cá nhân, tổ chức) nhận thông báo từ trụ sở chính/công ty nhanh chóng hơn. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng quản lý công việc của riêng mình và nhóm với các thông báo và lời nhắc thường xuyên.

Như vậy, chúng tôi đã tổng hợp xong thông tin về Ais Chubb. Hi vọng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn đã theo dõi!

Tổng hợp: edilbrescia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *