Hướng dẫn cách mua bán USDT trên sàn Coinhako

Hướng dẫn cách mua bán USDT trên sàn Coinhako

Giao dịch tiền ảo trên sàn Coinhako có an toàn không? Vì sao nên chọn Coinhako để mua bán tiền mã hóa? Dù bạn là nhà đầu tư mới hay trader, holder kỳ cựu, trước khi quyết định giao tài sản kỹ thuật số của mình vào một sàn giao dịch hay một ví tiền ảo, chắc chắn bạn phải cân nhắc rất nhiều. Coinhako được biết đến như một sàn danh tiếng tại khu vực Đông Nam Á và hỗ trợ số lượng đồng tiền mã hóa khá ấn tượng, trong đó có USDT (Tether). Vì thế, ngày càng nhiều nhà đầu tư Việt muốn tham gia mua bán tại đây. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn chi tiết cách mua và bán USDT trên sàn Coinhako.

Coinhako hoạt động theo mô hình giao dịch B2C

Coinhako hoạt động theo mô hình giao dịch B2C

Các chuyên gia review sàn Coinhako là một trong số rất ít, thậm chí có thể gọi là hiếm hoi trong các sàn tiền ảo hoạt động theo mô hình giao dịch này. B2C được biết đến là hình thức giao dịch giữa người bán, người mua với chính sàn mà bạn chọn tham gia. Cụ thể, với mô hình B2C, tất cả các giao dịch của người dùng (kể cả người mua và bán) đều sẽ được giao dịch trực tiếp với sàn thay vì đối tác.

Ví dụ: Bạn muốn mua 1 BTC thì sàn Coinhako sẽ là người bán cho bạn. Ngược lại, nếu bán muốn bán 1 BTC thì cũng chính sàn giao dịch này là người mua cho bạn 1 BTC đó. Nói chính xác hơn, sàn mua bán tiền ảo Coinhako hoạt động như một ví tiền điện tử hơn là một sàn. Hoạt động mua bán trên Coinhako được xem là hoạt động swap (hoán đổi) trực tiếp với sàn dưới tỷ giá tiền ảo do chính sàn giao dịch này đặt ra.

Ưu điểm của hình thức này là bạn có thể mua hoặc bán ngay lập tức thay vì chờ đợi hoặc đặt lệnh. Bởi sàn Coinhako sẽ giải quyết ngay lập tức nhu cầu của người dùng kể cả số lượng mua/bán có nhiều hay ít, điều này đồng nghĩa tính thanh khoản cũng được thực hiện ngay. Bên cạnh đó, hình thức giao dịch này không chỉ đảm bảo tính an toàn bới bạn đã chắc chắn đối phương của mình chính là sàn mà con tiết kiệm được khối lượng thời gian lớn.

Hỗ trợ nhiều đồng coin khác nhau

Đối với các sàn đối thủ có cùng hình thức giao dịch B2C thì sàn Coinhako được biết đến là sàn giao dịch hỗ trợ số lượng đồng coin khá lớn, số liệu tính đến thời điểm hiện tại là hơn 35 đồng coin khác nhau. Đặc biệt, bạn có thể hoàn toàn mua số lượng coin mình muốn bằng cách thanh toán VNĐ, đây là một lợi thế rất lớn đối với các nhà đầu tư Việt Nam.

Hướng dẫn mua bán USDT trên Coinhako

Mua USDT (Tether)

Bước 1: Nạp VND vào ví VNDT trên Coinhako

Các bạn chuyển về Tiếng Việt để thuận tiện thực hiện các bước nhé. Đầu tiên mọi người truy cập vào phần Ví điện tử tiếp đó chọn Nạp tiền.

Chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng mà Coinhako cung cấp. Để tránh mất tiền mọi người nhớ đọc kỹ các yêu cầu nhé. Khi Coinhako xác nhận giao dịch nạp là tiền sẽ vào ví của các bạn ngay. Thường thì khoảng thời gian xác nhận giao dịch khá nhanh.

Lưu ý: Nội dung chuyển khoản các bạn phải điện Mã nạp tiền mà sàn đã cung cấp. Tiền sẽ không được cộng vào ví nếu bạn quên điền Mã nạp tiền đó. Trường hợp bạn có lỡ quên thì hãy liên hệ với email: [email protected] hoặc nhắn tin trực tiếp tại phần Support để được hỗ trợ.

Bước 2: Chọn mua USDT

Hướng dẫn mua bán USDT trên Coinhako

Mọi người vào phần Giao dịch tìm USDT rồi chọn Mua. Tại phần “Chi” mọi người nhập số tiền mình muốn mua. Ở phần “Nhận” là số USDT được quy đổi theo giá tương ứng. Tại những thời điểm khác nhau, giá sẽ có chút thay đổi nhưng không nhiều nên các bạn khỏi lo nhé. Bước cuối cùng chỉ cần nhấn vào “Mua USDT” là bạn đã mua được USDT rồi.

Bán Tether (USDT)

Bước 1: Chọn bán Tether

Tương tự như chọn mua USDT, mọi người cũng truy cập phần “Giao dịch” rồi chọn “Bán”.

Tại phần “Chi” các bạn nhập số lượng USDT bạn cần bán. Ở phần “Nhận” là số VND mà bạn nhận được tương ứng. Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn “Bán USDT” là bạn đã bán được Tether rồi.

Bước 2: Rút VND từ Coinhako về tài khoản ngân hàng

Mọi người truy cập “Ví điện tử” rồi chọn nút “Rút tiền”. Tại đây mọi người chọn Rút tiền về tài khoản ngân hàng. Sau đó, mọi người chọn Thêm tài khoản khoản ngân hàng.

Lưu ý: Lần đầu rút thì mọi người mới phải thêm tài khoản ngân hàng. Từ lần thứ 2 trở đi thì bạn không cần thêm nữa. Mỗi tài khoản thì có thêm nhiều tài khoản ngân hàng.

Nhập đầy đủ thông tin mà sàn yêu cầu. Sau khi đã nhập xong, mọi người nhấn vào Thêm tài khoản ngân hàng. Vậy là bạn đã thực hiện xong các bước để thêm tài khoản ngân hàng rồi đó.

Lưu ý: Ngân hàng phải trùng với thông tin cá nhân của bạn. Nếu rút tài khoản ngân hàng của người khác thì sẽ bị từ chối.

Để rút tiền các bạn nhấn “Chọn” để chọn tài khoản bạn muốn rút về.

Sẽ có một yêu cầu xác thực hai lớp (2FA). Bạn hãy lấy mã từ Authy/Google Authenticator trên điện thoại rồi điền vào ở phần “Mã 2FA”. Sau đó, bạn hãy nhấn Tiếp tục.

Nhập số lượng bạn VND bạn muốn rút rồi nhấn “Yêu cầu rút VNDT”.

Coinhako sẽ gửi cho bạn một yêu cầu xác nhận tới email mà bạn đăng ký tài khoản. Bạn hãy xác nhận email này. Việc còn lại là chỉ cần chờ tiền về tài khoản của bạn thôi.

Lưu ý: Phải xác nhận email thì mới rút tiền được nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *