ETH là gì? Cách mua bán coin này trên sàn FIAHUB bằng VND

ETH là gì? Cách mua bán coin này trên sàn FIAHUB bằng VND

Ethereum đã có một năm 2020 đại thành công khi đạt mức tăng trưởng hiệu suất vượt qua đồng tiền kỹ thuật số phổ biến nhất thế giới tính đến thời điểm thống kê là Bitcoin. ETH tăng 450% khi kết thúc năm 2020. Một con số vô cùng ấn tượng với đồng tiền mã hóa đang giữ vị trí thứ hai này. ETH cũng đánh bại cả Bitcoin và Ripple nếu xét về tỷ lệ hoàn vốn đầu tư của các coin top đầu. Nếu bạn vừa bước chân vào tìm hiểu cơ bản về công nghệ blockchain và có ý định thử sức đầu tư vào tiền ảo, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ thông tin đến bạn sơ lược về Ethereum và cách mua bán Ethereum bằng VND.

Ethereum là gì?

Ethereum là gì?

Ưu việt hơn Bitcoin – Ethereum là nền tảng ứng dụng phi tập trung thế hệ đầu tiên. Mặc dù thường được kết hợp với Bitcoin, công nghệ blockchain có nhiều ứng dụng khác vượt xa các loại tiền tệ kỹ thuật số. Thực tế, Bitcoin chỉ là một trong hàng trăm ứng dụng sử dụng công nghệ blockchain ngày nay.

Giống như Bitcoin, Ethereum là một mạng lưới blockchain công cộng phân tán. Mặc dù có một số khác biệt kỹ thuật quan trọng giữa cả hai. Sự khác biệt quan trọng nhất cần lưu ý là Bitcoin và Ethereum khác nhau đáng kể về mục đích và khả năng. Bitcoin cung cấp một ứng dụng cụ thể của công nghệ blockchain, một hệ thống tiền mặt điện tử ngang hàng cho phép thanh toán trực tuyến bằng bitcoin.

Khối bitcoin được sử dụng để theo dõi quyền sở hữu tiền tệ kỹ thuật số (bitcoin). Chuỗi khối Ethereum tập trung vào việc chạy mã lập trình của bất kỳ ứng dụng phân cấp nào.

Trong blockchain Ethereum, thay vì khai thác bitcoin, các thợ mỏ làm việc để kiếm Ether, một loại mã hóa làm nhiên liệu cho mạng. Ngoài một thể giao dịch cryptocurrency, Ether cũng được sử dụng bởi các nhà phát triển ứng dụng phải trả tiền cho phí giao dịch và các dịch vụ trên mạng Ethereum.

Hướng dẫn chi tiết cách mua bán ETH

VNT là đơn vị dùng để thực hiện giao dịch mua bán BTC,ETH,USDT trên hệ thống Fiahub, 1VNT = 1VNĐ. Để có thể mua được Bitcoin, ETH hay USDT thì trước tiên bạn cần phải mua VNT

Các bước mua VNT

Bước 1: Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình. Sau đó chọn mục cơ bản → chọn mua VNT

Bước 2: Nhập số tiền muốn nạp vào ô “ Số lượng VNT “ và chọn mục “ Xác nhận”

Bước 3: Tại bước tiếp theo bạn sẽ thấy thông tin để chuyển khoản. Mỗi lần bạn mua VNT hệ thống sẽ hiển thị một tài khoản khác nhau bạn chú ý để không

  • Số tài khoản
  • Số tiền
  • Nội dung chuyển khoản

Hệ thống fiahub sẽ tự động cộng VNT cho bạn. Trong trường hợp sai một trong 3 yếu tố trên sẽ được review lại. Phải chờ một khoảng thời gian chứ không được cộng tự động nên có thể gián đoạn việc mua bán của bạn.

Bước 4: Chuyển tiền đến số TK, số tiền và nội dung GD như trên bằng interbanking (Lưu ý: chọn chuyển nhanh 24/7 để giao dịch được diễn ra nhanh chóng). Khi chuyển tiền xong trạng thái lệnh sẽ được chuyển thành công.

Chi tiết các bước mua ETH

Hướng dẫn chi tiết cách mua bán ETH

Sau khi đã có VNT trong tài khoản của mình, thì bạn đã có thể thực hiện giao dịch mua Ethereum (ETH) trên sàn FIAHUB.

Có 2 cách mua ETH trên sàn FIAHUB:

Cách 1: Mua nhanh

Chọn mục Cơ bản → Mua ngay ETH ( giá mua được niêm yết như trên sàn )

Với 2 thao tác đơn giản như vậy bạn đã có ngay ETH ở ví của mình

Cách 2: Mua nâng cao

Chọn mục Nâng cao →LIMIT [( Điền đầy đủ thông tin vào: Số lượng ( lượng ETH bạn muốn mua ), Tỉ giá ( giá mà bạn muốn mua )] → Mua ETH

Sau đó bạn vui lòng chờ cho đến khi lệnh của bạn đặt khớp với giá của thị trường

Cách mua này tuy có mất thời gian hơn nhưng đổi lại bạn có thể mua được ETH với giá mà mình mong muốn

Chi tiết các bước để bán ETH

Cũng tương tự như việc mua ETH thì bán ETH cũng có 2 cách:

Cách 1: Bán nhanh

Chọn mục Cơ bản → Bán ngay ETH ( giá bán được niêm yết như trên sàn )

Với 2 thao tác đơn giản như vậy bạn đã có ngay VNT ở tài khoản của mình

Cách 2: Bán nâng cao

Chọn mục Nâng cao → LIMIT [( Điền đầy đủ thông tin vào: Số lượng ( lượng ETH bạn muốn bán ), Tỉ giá ( giá mà bạn muốn bán )] → Bán ETH

Sau đó bạn vui lòng chờ cho đến khi lệnh của bạn đặt khớp với giá của thị trường

Cách bán này tuy có mất thời gian hơn nhưng đổi lại bạn có thể bán được ETH với giá mà mình mong muốn. VNT sẽ được cộng vào tài khoản của bạn ngay sau khi lệnh bán ETH thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *